Kinh Doanh Mỹ Phẩm Hanayuki Thay Đổi Cuộc Đời Tôi

Trước đây khi chưa đến với HANAYUKI, Quỳnh Trâm vốn là một chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực SPA nhiều năm với thương hiệu “QUỲNH TRÂM Beauty”. Cô tâm sự rất vui và đam mê khi hoạt động trong lĩnh vực này, vì nó mang lại vẻ đẹp cho nhiều người góp phần làm đẹp cho đời.

Quỳnh Trâm đang lấy nhân mụn cho khách.
Và cơ duyên đến với HANAYUKI thật tình cờ. Trong một lần đi công tác xa, do thời tiết thay đổi, nguồn nước da của Cô bị kích ứng và nổi mụn rất nhiều dù đã sử dụng đủ mọi phương pháp nhưng cũng không thuyên giảm. Và Cô đã may mắn gặp được TGĐ Đoàn Di Băng, được sự tư vấn của TGĐ Cô đã quyết định mua bộ sản phẩm trị mụn của HANAYUKI về sử dụng, kết quả thật bất ngờ chỉ sau một tháng sử dụng. Mụn của Cô thuyên giảm rõ rệt không còn nổi lên nữa, sau khi trị mụn xong Cô chuyển qua bộ sản phẩm trị thâm của HANAYUKI, giờ đây làn da của Cô đã đẹp lên trông thấy khiến những bạn bè, mọi người xung quanh không khỏi kinh ngạc.

Quỳnh Trâm trước và sau khi sử dụng mỹ phẩm HANAYUKI.
 Sau khi đã điều trị mụn cho mình thành công, Cô quyết định kinh doanh phân phối dòng mỹ phẩm HANAYUKI vì nó thực sự quá tốt và hiệu quả. Cô muốn góp phần giúp cho những ai đang tự ti và gặp phải những vấn đề về da như mình sẽ trở nên đẹp hơn. Cô đầu tư thời gian và tiền của để khởi nghiệp với HANAYUKI một cách bài bản và chuyên nghiệp.


Quỳnh Trâm đang xem các tài liệu về HANAYUKI.
 Với sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm do trực tiếp bản thân mình sử dụng, Cô đã rất tự tin chia sẻ bí quyết trị mụn của mình với rất nhiều người. Sau 03 tháng kinh doanh cùng HANAYUKI Cô đã đạt được chứng nhận GENERAL AGENTS ( Tổng Đại Lý) doanh số 1000 sản phẩm chỉ trong một tháng, với thu nhập hàng trăm triệu đông từ việc kinh doanh mỹ phẩm HANAYUKI Online.

Chứng nhận TỔNG ĐẠI LÝ của HANAYUKI.
 Cô chia sẻ với mức thu nhập cao như vậy thật sự làm Cô rất vui sướng và không thể tin được. Giờ đây cuộc sống Cô đã tốt hơn xưa nhờ có HANAYUKI, Cô đẹp hơn, nhiều tiền hơn, gia đình hạnh phúc hơn.

Quỳnh Trâm tậu siêu phẩm SAMSUNG S9+ bản 128Gb hơn 25 triệu đồng tại FPT.

Quỳnh TrâmÔng Xã của mình.
 Và cuối cùng Cô không quên gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng mỹ phẩm HANAYUKI trong suốt thời gian qua. Gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty VB UNIVERSAL và các thành viên trực thuộc Hệ Thống Quỳnh Trâm HANAYUKI đã luôn hỗ trợ, gắn bó và đồng hành.

Các thành viên hệ thống Quỳnh Trâm HANAYUKI chụp ảnh cùng lãnh đạo Công Ty


Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh Online hay đang tìm hiểu về mỹ phẩm HANAYUKI thì hãy liên hệ Cô ấy nhé.
Gmail: nguyenquynhtram2011@gmail.com
Hotline: 0965.027.928 - 0931.034.728

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HANA BELLY SLIM

HANA WHITE & DAY

kem dưỡng đêm HANA MELASMA & NIGHT