HANA BELLY SLIM


Sở hữu một vòng hai thoan gọn và săn chắc là điều ao ước của rất nhiều chị em. Nhưng không phải ai cũng có được vòng eo như mình mong muốn, vì một lý do này hay lý do khác...
Thấu hiểu được tâm tư của chị em HANA BELLY SLIM đã ra đời, để giúp chị em phần nào tự tin lấy lại vòng eo thon gọn nhờ công dụng đánh tan mỡ bụng từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ gừng, quế, và ớt. Nhiều chị em đã tin dùng và rất hài lòng về kết quả sản phẩm mang lại.

Thành phần chính:
  • Tinh dầu gừng: Có tính nóng do trong thành phần có chứa Gingerol và Shogaol giúp ức chế việc tái tạo các mô mỡ mới, giảm lượng Cholesterol giúp săn chắc da.
  • Tinh dầu ớt: Hoạt chất Capsaicin từ Ớt sinh nhiệt, kết hợp tính nóng từ gừng giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng.
  • Tinh dầu quế: Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, với khả năng đặc biệt trong việc giữ sự ổn định của lượng đường trong máu.     
Thành phần:
AQUA . XANTHANGUM . SODIUM EDTA . CARBOMER . TRIETHANOLAMIN . PHENOXYETHA-NOL . ETHYLHEXYLGLYCERIN . DIMETHICONE . NIACINAMIDE . ZINGIBER OFICINALE ROOT OIL . CAPSICUM FRUTESCENS RESIN . CINNAMOMUM ZEYLANICUM BARK OIL.
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng gel vừa đủ, thoa một lớp lên vùng da cần sử dụng. Trong một vài lần đầu sử dụng, cần thoa một lớp mỏng để cảm nhận độ nóng của da, nếu thấy chưa đủ độ nóng cần thiết có thể thoa thêm một lớp dày hơn để đủ độ nóng và hiệu quả hơn.
Sản phẩm này không gây kích ứng da, hoặc kích ứng da không đáng kể.
Nên kết hợp với việc tập thể dục, các biện pháp dinh dưỡng hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất.

Cảnh báo và cách bảo quản:
- Chỉ sử dụng ngoài da, tránh bôi lên mắt.
- Để xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ sau sinh 5-6 tháng mới nên sử dụng.
- Không thoa lên vùng da có vết thương hở.
- Đậy nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG: 
Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HANA WHITE & DAY

kem dưỡng đêm HANA MELASMA & NIGHT